Translate

Sunday, November 24, 2013

നിറം മങ്ങിയ നിദ്ര


നിദ്ര   സ്വല്പ നേരത്തേക്ക്  
ഞാനറിയാത്തഏതോ   ലോകത്തേക്ക്  
എന്നേ ക്കൂട്ടി  കൊണ്ടുപോയി അവിടെ ഞാനും
 എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളും  
  ഉയര്‍ന്നു പൊങ്ങി താണുപറന്നു .
ഒരുനിമിഷം അ അവളെന്നെ 
ഒരു ദാക്ഷീന്യവുമില്ലാതെ  എന്റെ യാഥാര്‍ത്ഥ്യ
 ലോകത്തേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു
അരുതേ--ചെയ്യരുതേ "

എന്ന് പലതവണ യാചിക്കാനോരുങ്ങിയ
എന്റെ വാക്കുകള്‍ തൊണ്ടയില്‍ 
കുരുങ്ങിയെങ്കിലും ആ  വാക്കുകള്‍
 അശരീരിയായി അതവന്റെ ചെവികള്‍ 
പതിക്കണമേയെന്നു   ഞാന്‍ വൃഥാ മോഹിച്ചു  
. ആ ബലമുള്ള കൈകളില്‍ ഞാന്‍ ചെന്നെത്തെണമേയെന്നു  
 എന്ന് മനമുരുകി പ്രാര്‍ഥിച്ചു .പക്ഷെ ആ  ഏറിന്റെ 
  ആഘാതത്തില്‍ ഞാനൊന്നു ഞെട്ടി  യു ണര്‍ന്നു.
അപ്പോഴെനിക്ക്   ഈ  രാവും പകലും
 അന്യ  മായിക്കഴിഞ്ഞി രുന്നു  അവനുംഇനി
  ഞാനറിയാതെ എതോലോകത്തിലാവുമോ ?
 ഇല്ല. ആവാന്‍ വഴിയില്ല ഇപ്പോഴെന്നേ
അവനറിയും കാരണം ഞാനില്ലാത്ത ഒരു 
ലോകമവനിനിയുണ്ടാവില്ല അതെനിക്ക് ഉറപ്പാണ്

No comments:

Post a Comment