Translate

Wednesday, August 15, 2012

ജീവിത ഗ്രന്ഥം`

 എന്റെ ജീവിത പുസ്തകം നിങ്ങളുടെ മുന്നിലേക്ക്‌ പലപ്പോഴായി ഞാന്‍

തുറന്നു വെച്ചിട്ടുണ്ട് അതെന്നിലെ  ഹൃദയ സ്പന്ധനങ്ങളാണ് എഴുതി

തീരാനിനി   നാളുകളേറെ യില്ല .അതില്‍ കുറേ ഒക്കെ നിങ്ങള്‍ വായിച്ചു

കഴിഞ്ഞു ,എഴുതി മുഴുമിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍  വീണ്ടുമത് ഞാനനിനി  തുറക്കില്ല ,

ചുരുട്ടിക്കൂട്ടി ചവറ്റുകുട്ടയിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കളയും,,അതോടെ ഞാനും

എന്റെ ഓര്‍മകളും ഈ കാല യവനികള്‍ക്കുള്ളില്‍ മൂടപെടും ,മലയാളം

അധികമറിയാത്ത എന്റെ കുട്ടികള്‍ ഇതൊന്നും വായിച്ചെടുക്കാന്‍ മിനക്കെ

ടുമെന്നു എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല മിക്കവയും കണ്ടറിഞ്ഞതും കേട്ടറിഞ്ഞതുമായ


ചില അനുഭവ കഥകള്‍ ,തുറന്നാല്ടയ്ക്കാന്‍ മടിയ്ക്കുന്ന പുസ്തകം ,

,,,ഇനിയുമേറെ എഴുതാനുണ്ട് കൈകള്‍ക്ക് എഴുതി മുഴുമിപ്പിക്കാന്‍

ശക്തിയുണ്ടാവുമോയെന്നറിയില്ല ,,വെറുതേ ഒരു പരീക്ഷണം ,അത്

നിങ്ങളോടൊന്നിച്ചു പങ്കുവെക്കുമ്പോള്‍ മനസിനൊരു സുഖം ,,

No comments:

Post a Comment