Translate

Thursday, June 26, 2014

പിറന്നാൾ ആശംസകൾഎലിസബത്ത്

  
വേദന സഹിക്ക വയ്യാതെ  എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒന്നുകിൽ  മരിക്കുകയോ  ജീവിക്കുകയോ  ചെയ്യേട്ടെ   - എന്തായിരുന്നാലും ഒരു കത്തിയുമെന്റെ മേൽ വെക്കണ്ട എന്ന് മനസില് തീരുമാനിച്ചു

ഇനി ഇവളെ കഷ്ടപെടുത്തുന്നില്ല ശസ്ത്രക്രിയ വേണ്ടിവരും എന്ന് എന്നേ നോക്കുന്ന       ഡോക്ടറും  .സാധാ രണ  പ്രസവമാവില്ലേ ഡോക്ടറേ എന്ന് ഞാനും നോക്കട്ടെ ---നീ ദൈവതോട് പറയു ഇനി ഞങ്ങള്ക്ക് റിസ്ക്‌ എടുക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നും പിന്നീട്      എ തു കുട്ട്യേ വേണമെന്നായി എന്റെ ഡോക്ടർ

 ഒന്ന് മിണ്ടാതെ ഡോക്ടറേ എതുകുട്ട്യായാലും മതി ഇങ്ങു തന്നാൽ മതി

 അതിനു കണ്ണും മൂക്കും ഉണ്ടോ ?  എങ്കിൽ സന്തോഷായി 

എല്ലാം കഴിഞ്ഞു അവളെ ഒന്നും കാണാൻ ഞാൻ ചെരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ണും തുറന്നു ശാന്തയ്യായ് കിടന്നു എന്നേ മിഴിച്ചു നോക്കുന്നുഈ കൊച്ചു കള്ളി കറുമ്പി കുറുബികുട്ടീ   
  അങ്ങനെ  അവസാനത്തെ എന്റെ കണ്ണിലുണ്ണിയും ഭൂജാതയായി -എന്നെ ഏറെ വിഷമിപ്പിച്ച അതിലുപരി എന്റെ കരങ്ങൾക്ക് പറ്റുന്നതുപോലെ എന്നെ സഹായിച്ചു  ശക്തി പകര്ന്നു നല്കിയ  എന്റെ ഏകപുത്രി അച്ചന്റെ യും  അമ്മയുടെയുംഎല്ലാ  അനുഗ്രഹംഒട്ടും കുറഞ്ഞുപോകാതെ ഏറ്റു വാങ്ങിയ സീമന്ത പുത്രി അവളുടെ പിറന്നാൾ ആണിന്നു നിങ്ങളുടെ പ്രാര്ത്ന ഞങ്ങളുടെ ടെ കൂടെ ഉണ്ടാവില്ലേ  

No comments:

Post a Comment