Translate

Sunday, May 5, 2013

അഴലറി യാത്ത സ്വര്ണ വല്ലി പൂവ് ,ഡാ ഫോഡി ൽസ്


അഴലറി യാത്ത സ്വര്ണ വല്ലിപൂവ്,ഡാ ഫോഡി ൽസ്

അതെ, അതിവൾ ത്തന്നെ

ഈ മനോഹരി!

കുറച്ചു നേരത്തെക്കെ ങ്കിലും എന്നെ കുഴപ്പത്തിലാക്കി യ ഈ സ്വര്ന്നവര്‍ണ്ണനിറമുള്ള മുള്ള ഡാഫോഡി ൽസ് ,ഇതെന്റെ മുറ്റത്തിന്നു വിരിഞ്ഞാടി യപ്പോള്‍ എന്റെ മനസും കാതങ്ങള്‍ക്കു പിന്നിലേക്ക്‌ യാത്രയായിക്ലാസ്സ് മുറിയിൽഭൂരിപക്ഷം ആണ്‍കുട്ടികളുടെ മുന്നില് വെച്ച് എന്നെതലക്കുനിപ്പിച്ച ഇവളോട്‌ എനിക്കൊരു പരാതിയുമിന്നില്ല. അത്രയ്ക്ക്
സുന്ദരിയും സുശീലയും തന്നെയാണി സുമുഖി. ഒരു സംശയവുമില്ല

അന്ന് അധ്യാപിക വില്ല്യം വേർഡ്സ് വർത്തിന്റെഡാ ഫോ ഡി ൽസ് സു തുടർന്നു ക്കൊണ്ടേ യിരുന്നൂ

I wandered lonely as a cloud

-----------------------------------

---------------------------

what wealth that shows me to had brought

-

,ഉച്ചസമയം മനപൂർവം അല്ലെങ്കിലുംഎല്ലാവരും ഉറക്കത്തിലേക്ക്

വഴുതി പോ വുന്ന നേരം ,പൊതുവെ കവിതകളും കഥകളും

കേള്ക്കാനെനിക്ക് താല്‍പ്പര്ര്യമുണ്ടായിരുന്നു ,ഈ സമയങ്ങളിൽഞാനൊന്നുമറിയില്ല എന്റെചെവികൾ കൂര്പ്പിച്ചു ഞാന്‍ ആ കവിതയാവോളം മനസിലേക്ക്
ആവാഹിക്കുംഎന്നിട്ടതില്‍ ത്തന്നെ ലയിചിരിക്കുക എന്ന ഒരു പ തിവുണ്ട് .ആ പൂക്കള്കാറ്റിലാ ടുന്നതും ഞാനതിൽ കൂടി നടന്നു പോകുന്നതുമെല്ലാം ആ ഒരു നിമിഷം
എന്റെ മനസിൽ കൂടി അപ്പോൾ കടന്നുപോകും . എന്റെ ചെറു ച്ചുണ്ടിൽ ഒരുമന്ദ സ്മിതം തത്തി കളിക്കും ,ഒരിക്കല്‍ അദ്ധ്യാപിക അത് എന്റെ

ദിവാസ്വപ്നമായി കരുതി

സാലി സ്റ്റാന്റ് അപ്പ് ഗേൾ --സ്വപ്നം കാണുക യാണ് ല്ലേ പോയി മുഖം കഴുകി
വരൂ ഉറക്കം അലട്ടുന്നുവല്ലേഅതോതാൻ ദിവാ സ്വപ്നം കാണുകയാണോ "

,,കേട്ടപാതി കേള്ക്കാത്ത പാതി സഹപാഠികളായ പുരുഷ കേസരികളുടെ

ഭാഗത്ത് നിന്നും പൊട്ടിച്ചിരി ഉയര്ന്നു വന്നു. ഞാൻ അല്‍പ്പം ചമ്മിയെങ്കിലും

അധ്യാപിക ചോദിച്ച പ്പോൾ അപ്പോൾ പഠിപ്പിച്ച ഭാഗംമനോഹരമായി ത്തന്നെ

ഞാൻ അധ്യാപികയ്ക്ക് വിശദീ കരിച്ചു കൊടുത്തു .അധ്യാ പിക ഒന്ന്തണുത്തു ,എങ്കിലും ഈ പൂക്കളെ പ്പറ്റി കൂടുതൽ അറിയാൻ മോഹിച്ചു. ടീച്ചറെ ഈ പ്പൂക്കളെ നമ്മളുടെ നാട്ടിൽ ക്കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?ടീച്ചര്‍ഇല്ലല്ലോ ,അദ്ധ്യാ പികക്കും വലിയ അറിവ് ഇതിൽ ഇതിൽ ഉണ്ടെന്നു തോന്നിയില്ല അവർ തുടർന്നു

കുട്ടീ എങ്കിലും ഒരു പൂവുണ്ട്. ഈ പൂക്കൾ ഏകദേശം ലില്ലിപൂക്കൾ പോലെ തോന്നിക്കുന്നതാണ്എപ്പോഴെങ്കിലും ഇവയെ എന്ന് കാണുമെന്നോ എന്നോമ നിക്കുമെന്നൊ,എന്നെനിക്കറിയുമായിരുന്നില്ലകാരണം അന്ന് എന്റെമനസു ഇവിടൊന്നും ആയിരുന്നില്ല.എന്റെ ജീവിതലക്‌ഷ്യം
മുന്നോട്ട് ഉള്ള പഠനം,ജീവിത നിലനില്‍പ്പ്‌പിന്നെവിടെ എന്റെ കലാ ബോധ സ്ഥാനമാനങ്ങൾക്കു ഒന്നും തന്നെ അന്ന് എന്റെ വീട്ടുകാർ തെല്ലും വില കല്പിച്ചില്ല

പക്ഷെ ,ഞാനിന്നു എന്റെ എകാന്തയെ പ്രണയി ക്കുബോള്‍ എന്റഓര്‍മ്മകള്‍ എന്നേ എടുത്തു ഞാന്‍ കടന്നു വന്ന വഴികളെ ലക്ഷ്യമാക്കിപറക്കും .ചിലപ്പോള്‍ അമ്മയുടെ ലാളന പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയായി ,

അതുമല്ലെങ്കില്‍ കൌമാരക്കാരിയായ ഒരു പൊട്ടി പെണ്ണ് ,യൌവ്വ ന ക്കാരിയായഒരു കൊച്ചു തന്റെടി ,മറ്റു ചിലപ്പോള്‍ ഉത്തര ചുമതലകൾകൈവിടാതെ പോയ ഒരു ജോലികാരി വീട്ടമ്മ മ്മ -എങ്കിലും എല്ലായ്പ്പോഴുംനില തെറ്റിയ പട്ടംപോലെ എന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്റെ ബാല്യത്തിലേക്ക് പോയ്ആ‌ മടങ്ങും ബാല്യം കൌമാരം യൌവനം ഒന്നുമെന്റെ എന്റെ വരുതിയില്ലല്ലോ --അങ്ങനെകാലങ്ങള്‍ മാറിമറിഞ്ഞു , നാടുവിട്ടു കൂടുമാറി സാഹചര്യങ്ങളോട് ഒത്തു ചേര്‍ന്ന്കൃതുക്കളുടെ പിന്നാലെ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ, ആഗ്രഹിക്കതെയുള്ള പറിച്ചുനടല്‍കാലത്തിനൊത്തു ള്ള ജീവിത ചക്രങ്ങൾ മറു നാട്ടില് കണ്ടെത്തിയ ലില്ലി പൂവിനോട് സാമ്യമുള്ള ഈ പൂവിനെ കണ്ടപ്പോള്‍ മുതൽ ഈ പൂക്കള്‍ഡാ ഫോ ഡി ല്സ് ആണെന്നൊന്നും എനിക്കറിയി യിരുന്നുഒരു മഴ കിട്ടി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുതൽ മണ്ണിൽ ഒളിച്ചിരുന്ന ഈ ഡാഫോടില്സ്സു ന്ദരി പൂവു സട കുടഞ്ഞെണീറ്റ് സ്വര്‍ണ വര്‍ണ്ണം ചാര്‍ത്തി തലപൊക്കി പിടിച്ചു നില്‍ക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..അവളുടെ ഉടലിലെങ്ങാനും സ്പര്‍ശിച്ചാല്‍ മതി അവൾ ഒടിഞ്ഞു കുത്തി വീഴാന്‍ തുടങ്ങും , ഒന്നും വേണ്ട ഒരു നല്ല ഒരു കാറ്റ്തട്ടിയാൽമാത്രം മതി പിന്നീടവ തല പോലും ഉയര്ത്തില്ല
കള്ളി പെണ്ണ് , സൂത്രക്കാരിഅങ്ങകലെ വെയില്‍നാളങ്ങളുടെചൂട് കിട്ടിയാലുടന്‍
അങ്ങ് ഉണര്‍ന്നു പൊങ്ങാന്‍തുടങ്ങും അവയെഞാൻ കാണുന്നതിനും അവരോടു കിന്നാരംചൊല്ലി നടക്കുകയെന്നത്‌ എന്റ ജീവിതത്തിന്റെ ഭാഗമാണിന്നു ,എങ്കില്‍ കൂടി ഏറെ നേരമൊന്നുംഎനിക്കിവളോട്കൊഞ്ചാനും കിന്നരിക്കാനും ചേര്‍ന്നി രിക്കാനും നേരമില്ല
ഇന്നിപ്പോൾ കൈയിൽ കിട്ടിയപ്പൂക്കള്‍ ഞാനും കുറച്ചു മുറിച്ചെടുത്തു ഇനിയെന്റെകിടപ്പുമുറിയുടെ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ ഇവളെന്നെയും ക്കണ്ടിരിക്കട്ടെ. ഇവളിലെചെറു സുഗന്ധം ഈ രാത്രിയില്‍ എനിക്കുമിന്നൊരു ഹരമാവുകയും തീരട്ടെ ,,,
ഒരു രാവുമാത്രമേ ഇവളെഎനിക്ക് കാണാൻ കഴിയു അപ്പോഴേക്കും ഞാനുമവളും ക്ഷീണിത യാവും ..അതാണെന്നെയിപ്പോൾ ഏറെ ദുഖിതയാക്കുന്നതും

No comments:

Post a Comment