Translate

Saturday, April 9, 2011

ഓര്മ പ്പൂക്കള്‍

പൊന്നു ,,,നിന്റെ ഈ ഓര്‍മയ്ക്ക്  മുന്നിന്‍

ഞാന്‍ എന്റെ തലയേ വണക്കട്ടേ ,

ഈ കാണുന്ന കൈകള്‍ ,,,എന്റെ കൈകള്‍ ,

ഈ വിരലുകളും നിന്റെ  വിരലുകള്‍

 ,,ഈ ശരീരത്തില്‍ കൂടി ഓടുന്ന രക്തവും ,,അതും നിന്റെയ്തു

,,, ഈ ശ്വാസം എനിക്കെകിയതും നീ തന്നേ എനിക്കായിട്ടു  എന്തുണ്ട് ?

,, നീ ഞാനായിരുന്നു,, ഞാന്‍... നീയുമായിരുന്നു ,,

,,,,ഞാന്‍ ദൈവത്തെ കാട്ടിലും, കൂടുതല്‍ എന്റെ പൊന്നുവിനേ സ്നേഹിച്ചു , 


അമ്മേ .. നീയും 


,,,,.പലപ്പോഴും നീ ,,എന്നേ തന്നേ നോക്കി യിരിക്കുന്നത്  ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട് 
നീ  എന്നില്‍നിന്നെ    കാണുകയായിരുന്നു,എന്ന് ഞാനിപ്പോള്‍ അറിയുന്നൂ  
,,,ഞാന്‍ അതുശ്രന്തിക്കുമ്പോള്‍ നേഎ  പതുക്കെ ഒന്നുമറിയാത്ത വളേ പോലെനിന്റെ കണ്ണുകള്‍എന്നില്‍ നിന്നും   നീ  പിന്‍വലിക്കും എന്നിട്ട് ഒരു  ഗൂഡമായ ചിരി ആ ചെഞ്ചുണ്ടകളില്‍ തത്തി ക്കളിക്കും ,, , 
കാരണം ഞാനുമത് ,ഇന്നാവര്‍ത്തിക്കുന്നു 


,,മകന്റെ കാലുകള്‍ കൈകള്‍ ഒക്കെ എന്റെ കാലുകള്‍,,, കൈകളുടെയും അതേ രൂപം ,,,,,ഞാനവനെ നോക്കും അതവനറിയാം ,,അപ്പോള്‍ ,,,,അവനൊന്നു ചുരുളും, ,ഒരു കൊച്ചു കൊഞ്ഞലുമായി എന്റെ അടുത്തു ഒരു കുഞ്ഞു കുട്ടിയായി മാറും ,,,,,,,ആ വാശി ആ സ്നേഹം എല്ലാം എനിക്കുണ്ട് ,,അവനും 

ഇപ്പോള്‍ എന്നില്‍ന്നിന്നും ഒന്നൊന്നായി  പുറത്തേക്ക് വരുന്നു ,,, നീ ചാര്‍ത്തിയ അതേയ് വേഷങ്ങള്‍ ,,ഞാനുമിന്നു  എടുത്തു അണിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു ,,ഇനി എത്രകാലം കൂടി ഇതൊന്നു അഴിച്ചു വെയ്ക്കാന്‍ ?????എന്റെ മനസു വെമ്പുന്നു നിന്റെ മകളായി ഒന്ന് കൂടി പുനര്‍ജനിക്കാന്‍ ,,,ആകുമോ എനിക്ക്> ,,,, എല്ലാവര്ക്കും മാതൃദിന ശംസകള്‍ 
?

No comments:

Post a Comment